Khách hàng mua sản phẩm máy lọc nước RO SHC tại các hệ thông phân phối chính hãng trên toàn quốc sẽ được áp dụng chính sách bảo hành như dưới đây:

1. Thời hạn bảo hành

Máy lọc nước RO SHC được bảo hành 5 năm với phần vỏ tủ và 24 tháng với phần điện tính từ ngày mua.

2. Điều kiện bảo hành

2.1 Điều kiện bảo hành miễn phí

- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành quy định tại mục 1.

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Xảy ra lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất. Không bảo hành trường hợp lỗi do người sử dụng.

- Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số máy trên sản phẩm phải trùng trên phiếu bảo hành.

- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối của SHC – Toàn Thắng.

- Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành sẽ tính phí quy định tại mục dưới.

- Các lõi lọc và màng RO không nằm trong danh mục bảo hành miễn phí.

2.2. Điều kiện bảo hành tính phí

- Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

- Sản phẩm sử dụng sai mục đích, công năng, không phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành do SHC ủy quyền.

- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

- Sản phẩm bị mất phiếu bảo hành.

3. Thời gian thực hiện bảo hành

SHC sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế linh kiện, phụ tùng mới theo yêu cầu của khách hàng trong 24h kể từ khi khách hàng phản ánh về lỗi sản phẩm.

4. Địa điểm bảo hành

Sản phẩm của SHC được bảo hành tại nhà theo yêu cầu của khách hàng có địa chỉ trong phạm vi phân phối của đại lý được phân chia theo khu vực địa lý. Đối với yêu cầu bảo hành tại nhà vượt ra ngoài giới hạn địa lý nêu trên sẽ không được chấp nhận, khách hàng vui lòng mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành gần nhất theo hướng dẫn của SHC.

- Mọi thắc mắc về điều khoản bảo hành và tình trạng sản phẩm, vui lòng liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng SHC – Hotline: 0909 000 666

Bình luận